Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Khô Gà Xé Món Ăn Mới Trong Dịp Tết 2018

Đặt "KHÔ GÀ NGON" & "CHẤT LƯỢNG"cho ngày tết!
Món Gà Khô xé là một món ăn mới, độc đáo, lạ miệng và không nhàm chán như món mực rim, bò khô... Khô gà được xé được ướp gia vị và sấy khô trong vòng nhiều giờ, đến khi từng sợ khô gà xé thơm, giòn, dai dai, ngọt ngọt, bùi bùi hòa quyện với từng hương vị như lá chanh, bơ tỏi, và ớt hiểm.
Món khô gà xé hay món gà khô xé hòa quyện với những gia vị tuyệt hảo quen thuộc và hiện tại với 3 loại như Khô Gà Lá Chanh, Khô Gà Bơ Tỏi, Khô Gà Ớt Hiểm. Với mỗi loại khô gà tạo nên hương vị khác và phù hợp với sở thích của từng khách hàng.   

kho ga bo toi




kho ga ot hiem

kho ga la chanh


🔥 KHÔ GÀ ỚT HIỂM - KHÔ GÀ LÁ CHANH - KHÔ GÀ BƠ TỎI
Các món khô gà đều là những món ăn mới không thể thiếu trong những ngày tết. Và có thể trở thành món ăn🔥 Ăn vặt, ăn với bánh tráng trộn, bánh mì, xôi , ... Tết  nhắm bia thì tuyệt vời luôn ạ 😄.

Ngoài ra Món Khô Gà Xé cũng có thể mua làm quà biếu tết cho gia đình, bạn bạn bè và người thân của bạn vì:  thực phẩm sạch, nguyên liệu tươi, ngon, có giấy kiểm định của viện Pasteur hẳn hoi, đóng gói túi zip bạc hợp vệ sinh, dễ bảo quản, bảo quản tủ lạnh khô gà xé sẽ giòn hơn. Chính điều này giúp bạn an tâm khi mua làm quà biếu trong dịp tết sắp tới. 


 Liên hệ giá sỉ: 0972 72 39 76
Facebook: https://goo.gl/Fwqkdn

▶️ Ship nội thành nhanh trong 2h : 4k/1km
▶️ Ship nội thành trong ngày:
Từ 0-5km free ship
Từ 5.1- 10km 15k
Từ 10.1- 15km 25k
▶️ Ship các tỉnh thành khác inbox để lấy giá cụ thể ạ! (theo giá bưu cục viettel).

Quy cách đóng gói túi zip bạc 100gr hàn kín miệng túi nên tiện bảo quản và sử dụng. Khách có thể order mỗi loại 100gr dễ dùng, dễ thử ạ!

Khô gà bơ tỏi là loại ít CAY hơn 2 loại khô gà kia, nhiều anh chị nhầm là loại này không cay. Bên mình sẽ có thêm loại mới không khô gà xé không cay. Với bảng giá bán khách hàng mua càng nhiều giá càng rẻ.

🍺 Bây giờ là bạn chọn loại nào phù hợp với mấy em khô gà giòn giòn, cay cay, thơm thơm của cho chính bạn và gia đình mình để làm quà nào.  
Hotline KHÔ GÀ XÉ ( GÀ KHÔ XÉ CAY): 0972 72 36 79

QUÝ KHÁCH ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét